Ý TƯỞNG KINH DOANH TRƯỜNG TỒN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Làm thế nào để xây dựng một ý tưởng kinh doanh trường tồn khi xung quanh là bối cảnh phát triển điên cuồng của truyền thông hiện đại như hiện nay?
Với bối cảnh của truyền thông hiện tại, tôi cảm giác lèo lái qua các dòng nước điên cuồng của bối cảnh này không dễ dàng một chút nào. Liệu bạn có như tôi không?
Sau một thời gian học hỏi, xây dựng hệ thống và đo lường tôi nhận ra rằng, để tồn tại được trong thế giới truyền thông hiện đại như ngày nay, chúng ta cần phải hết sức cẩn trọng và khi gặp những trở ngại, tôi đã làm 5 điều sau, hy vọng nó cũng sẽ áp dụng được cho những ai cũng đang gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường.

Ý tưởng kinh doanh với 5 điều sau

ý tưởng kinh doanh

1. Càng nghiên cứu khách hàng, càng hiểu được nhu cầu của khách hàng, thì sẽ học được từ khách hàng rất nhiều ý tưởng. Ý tưởng từ chính khách hàng tiềm năng, đó là một trong những lợi thế cạnh tranh của bạn, của doanh nghiệp của bạn.
2. Khi có những trở ngại, hoặc khó khăn nên ngừng lại và đặt câu hỏi tại sao WHY năm lần. Từ những câu hỏi phải đưa ra được những lý do trả lời được cho những câu hỏi này, và đưa ra những giải pháp đi kèm.

3. Nghiên cứu nhiều sách báo liên quan đến chuyên ngành, lĩnh vực hoạt động của mình.

4. Học tập và mô hình hóa lại của những đối thủ lớn thành công trong ngành. Nên mô hình hoá từ những thương hiệu nước ngoài.
5. Và cách tốt nhất là hãy có một người thầy, một người bạn kinh nghiệm hơn bạn, hoặc chỉ cần có một người đi sớm hơn bạn một bước.
Nếu bạn nghĩ tôi có thể giúp bạn một phần nào trong công việc kinh doanh của mình, đừng ngần ngại contact, tôi và bạn có cơ hội tương tác với nhau nhé.
Truy cập thêm nhiều bài viết và kinh nghiệm kinh doanh qua website kiemtienauto.com

Hãy để lại thông tin để được nhận các cập nhật mới nhất về Tự Động Hóa Trong Doanh Nghiệp

Hãy kiểm tra email của bạn ngay. Cám ơn bạn đã quan tâm. Tôi luôn cam kết thông tin của bạn luôn được bảo mật

Related Articles